THE ONE life bangna ตอบโจทย์ทั้งทำเลและการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ

2 March 2022

THE ONE life bangna ตอบโจทย์ทั้งทำเลและการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ

โครงการใหม่ THE ONE life bangna บ้านเดี่ยวอารมณ์รีสอร์ต ที่ตอบโจทย์ทั้งทำเลและการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ติดถนนเมน 12 เมตร ใกล้สวน ใกล้คลับเฮ้าส์

 

บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ THE ONE life bangnaกล่าวว่า ตลอด 18 ปีที่ผ่านมา นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ มุ่งเน้นการสร้างที่อยู่อาศัยด้วยความใส่ใจและตอบโจทย์ผู้พักอาศัยที่แท้จริง ปัจจัยในการเลือกที่อยู่อาศัย ทำเลยังคงเป็นปัจจัยหลัก นอกจากทำเลแล้วการอยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติ การมีพื้นที่สีเขียวในที่ส่วนตัวให้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติได้ทุกวัน ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในปัจจุบัน

 

ความสะดวกสบายในการเดินทาง ทำเลบางนา หน้าโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 เพียบพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและการคมนาคม เชื่อมต่อถนนสายหลักหลายเส้นทาง อาทิ ถนนเทพรัตน (บางนา กม.8), ถนนกาญจนาภิเษก, ทางพิเศษบูรพาวิถี สามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวกลับมามีเวลาดีดีร่วมกัน

 

ความสุขท่ามกลางธรรมชาติ กับบ้านเดี่ยวอารมณ์รีสอร์ต ให้คุณพักผ่อนและผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำท่ามกลางม่านน้ำตก ทำให้สดชื่น ผ่อนคลายหรือนั่งชิลล์ชิลล์ ชมทัศนียภาพที่สวยงามยามพระอาทิตย์ขึ้น ในสวนส่วนกลางที่ร่มรื่นเหมือนพักผ่อนในรีสอร์ตส่วนตัวได้ทุกวัน

 

อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัย ตั้งแต่ทางเข้าจนถึงตัวบ้านด้วย ระบบรักษาความปลอดภัย 3 ชั้น Triple Security ทางเข้าโครงการเป็นประตู Double Gate, กล้องวงจรปิดทั่วโครงการ ตัวบ้านมีระบบรักษาความปลอดภัยทั้ง Motion Sensors และ Magnetic Sensors ตรวจจับความเคลื่อนไหว ป้องกันการบุกรุกและการงัดแงะเพื่อให้คุณอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง

 

โครงการ THE ONE life bangna ก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบา ช่วยลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน ช่วยประหยัดไฟฟ้า แข็งแรงทนทานทุกสภาพอากาศและต่อเติมง่ายไม่กระทบโครงสร้าง ให้คุณใช้ชีวิตบนทำเลเมืองอย่างไม่แออัดเพียง 109 ยูนิต บ้านเดี่ยวอารมณ์รีสอร์ต พื้นที่ใช้สอย 161 ตร.ม. บนที่ดิน 50.70 – 57.80 ตร.ว. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ

 

พิเศษ!! Grand Opening 5-6 มี.ค. 65 นี้!! รับส่วนลด + ฟรีแอร์ทั้งหลัง + ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน รวมมูลค่ากว่า 6 แสนบาท สนใจร่วมงาน Grand Opening ลงทะเบียนเข้าเยี่ยมชมโครงการเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3H98hdq หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้โทร 02-740-9999 หรือชมรีวิวโครงการ THE ONE life bangna ก่อนเข้าชมโครงการจริงได้ที่ https://youtu.be/ulF7kt-WDrQ

 

ที่มา : https://thetaradev.com/

อยากหาช่าง/ผู้รับเหมา ทำไมต้องมาที่ HOME162 ?

เพราะเราเป็นเว็บไซต์แหล่งรวมช่าง อันดับ 1 ในประเทศไทย มีช่างและผู้รับเหมาคุณภาพรอให้คุณได้เลือกใช้บริการมากกว่า 10,000 ราย