ไอฟีลบางนา ทาวน์โฮม 2 ชั้นพร้อมอยู่ แปลงมุมติดสวน หมดแล้วหมดเลย 5 ยูนิตสุดท้าย

2 March 2022

ไอฟีลบางนา ทาวน์โฮม 2 ชั้นพร้อมอยู่ แปลงมุมติดสวน หมดแล้วหมดเลย 5 ยูนิตสุดท้าย

ไอฟีลบางนา เปิดจองทาวน์โฮม 2 ชั้นพร้อมอยู่ บ้านแปลงมุมติดสวน มีพื้นที่ด้านข้าง ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระกับทุกคนในครอบครัว ที่ดินใหญ่ พื้นที่ใช้สอยเยอะ รีบจองด่วนวันนี้!! หมดแล้วหมดเลย 5 ยูนิตสุดท้าย ทุกหลัง ทุกทำเล ราคาเดียว 3.59 ล้านบาท พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน, แอร์ 3 ห้องนอน

 

บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการไอฟีลบางนา ทาวน์โฮมคุณภาพ การันตีด้วยรางวัลโครงการที่อยู่อาศัยดีเด่น เปิดจองทาวน์โฮม 2 ชั้นพร้อมอยู่ แปลงมุมติดสวน 5 ยูนิตสุดท้าย หมดแล้วหมดเลย ตอบโจทย์ครอบครัวที่ต้องการที่ดินใหญ่ พื้นที่ใช้สอยเยอะ พื้นที่ด้านข้างให้คุณได้ใช้ชีวิตกับครอบครัว เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมร่วมกันได้อย่างอิสระ พร้อมรองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว บนที่ดิน 29.4 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 131 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาพิเศษเพียง 3.59 ล้านบาท จากราคาปกติ 4.31 ล้านบาท การันตีถูกที่สุดในย่านบางนา!! พร้อมของแถมจัดเต็ม

 

• ฟรี แอร์ 3 ห้องนอน
• ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน
• ฟรี ค่าส่วนกลางนาน 2 ปี
• ฟรี ค่ามิเตอร์น้ำไฟ

 

โอกาสสุดท้ายสำหรับคนอยากมีบ้าน กับมาตรการปลดล็อค LTV กู้ได้เต็ม 100% สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการพร้อมปรึกษาเรื่องสินเชื่อฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยนัดหมายเข้าเยี่ยมชมโครงการล่วงหน้าหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 095-559-1333 หรือเพิ่มเราเป็นเพื่อนที่ @ifieldbangna คลิก https://lin.ee/h1JuwCt ก็สามารถชมโครงการได้ง่ายๆ สะดวก ปลอดภัย ไม่ต้องเดินทางผ่าน VDO Call

 

ที่มา : https://thetaradev.com/

อยากหาช่าง/ผู้รับเหมา ทำไมต้องมาที่ HOME162 ?

เพราะเราเป็นเว็บไซต์แหล่งรวมช่าง อันดับ 1 ในประเทศไทย มีช่างและผู้รับเหมาคุณภาพรอให้คุณได้เลือกใช้บริการมากกว่า 10,000 ราย