ลงเสาเอก แอทโมซ บางนา (Atmoz Bangna)

2 March 2022

ลงเสาเอก แอทโมซ บางนา (Atmoz Bangna)

พชร ประพันธ์วัฒนะ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจ 1 บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” เป็นประธานในพิธีลงเสาเอก เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มก่อสร้าง โครงการแอทโมซ บางนา (Atmoz Bangna) คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ภายใต้แนวคิด “Everyday Vacation” ที่ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด Rare Item ของย่านบางนา – ตราด เพียบพร้อมด้วย Healing Facility และพื้นที่สีเขียว กว่า 5,000 ตร.ม. ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองเพื่อให้ทุกวัน…เป็นวันพักผ่อน เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ บริเวณพื้นที่ก่อสร้างโครงการฯ จ.กรุงเทพฯ

 

 โครงการแอทโมซ บางนา (Atmoz Bangna) เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สไตล์รีสอร์ทสูง 8 ชั้น 5 อาคาร จำนวน 1,101 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 2,200 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 10 ไร่ บนทำเลศักยภาพต้นถนนบางนา – ตราด กม.4 ที่สามารถเดินทางเข้า – ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย มาพร้อมฟังก์ชันการออกแบบพื้นที่ใช้สอยต่าง ๆ ภายในห้องที่คุ้มค่า ซึ่งเตรียมไว้อย่างพร้อมสรรพ เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการการพักผ่อนและเติมเต็มความสุขในทุกวัน

 

ที่มา : https://thetaradev.com/

อยากหาช่าง/ผู้รับเหมา ทำไมต้องมาที่ HOME162 ?

เพราะเราเป็นเว็บไซต์แหล่งรวมช่าง อันดับ 1 ในประเทศไทย มีช่างและผู้รับเหมาคุณภาพรอให้คุณได้เลือกใช้บริการมากกว่า 10,000 ราย